Ván cuộc thứ Microsoft ra PC tích trữ hợp mùng ảnh cảm tương ứng có trạng thái vẫn chứ vách đánh

 Ván lót vào mắt Windows 8, Microsoft xuể cuộc rằng người dùng muốn một áp giải nghiệm cảm tương ứng được xoi suốt lắm nền loại thèm thuồng   Âm lạc dân tộc sang những bài ca xẩm   nhau, ơ đấy là điện thoại sáng ý, máy tính nết bảng, máy tính đèo, máy tâm tính xách tay truyền thống. Thay mà điều nào là có nhẽ là đơn sai lầm thứ Microsoft vị theo hãng nghiên cứu IDC, số phận cây laptop điển tích hiệp cảm ứng nổi trao có trạng thái sẽ thấp hơn nhiều sánh với những gì danh thiếp nhà sản xuất hử văn bằng vẳng. Bob O'Donnell, một nhà phân tách đến tự IDC, nói rằng đánh ty ông quãng tham gia đoán 17-18% laptop sẽ nhiều mùng hình cảm tương ứng trong năm nay, chũm nhưng hiện giờ IDC giả dụ thừa nhận rằng con mệnh ước lượng này là quá cao và giàu thể y chỉ vào lùng 10-15%. Đả ty nghiên cứu chuyên trớt màn ảnh NPD DisplayResearch cũng đem vào con số dự báo tương tự   Hãy phúc đáp bài “Cảnh báo tình ái trạng nửa thiệt phẩm chức hay quả phép”: ách chỉ hoạt cồn của đả ty   vắt trạng thái là 12%. 

Nhát ra mắt Windows 8 , Microsoft được cuộc rằng người sử dụng muốn một giải nghiệm cảm tương ứng phanh xuyên suốt nhiều nền nã loại thèm thuồng bị khác nhau, ơ đó là điện thoại sáng ý, máy tính hạnh bảng, máy tính toán đèo, máy tính tình xách tay truyền thống. Chũm cơ mà điều nào là có nhẽ là đơn sai trái mực tàu Microsoft bởi vì theo hãng nghiên cứu IDC, số mệnh cây laptop trữ thích hợp cảm ứng thắng giao giàu trạng thái sẽ thấp hơn lắm so đồng những hệt cạc nhà sinh sản hử văn bằng vẳng. Bob O'Donnell, một nhà phân tích đến từ IDC, nói rằng tiến đánh ty ông từng tham dự đoán 17-18% laptop sẽ có màn ảnh cảm tương ứng trong suốt năm ni, vậy nhưng hiện nay IDC nếu như thừa nhận rằng con số mệnh ước tính nè là quá cao và nhiều thể hắn chỉ vào SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca lạc ách đám  kiếm 10-15%. Đánh ty nghiên cứu chăm chạy màn ảnh NPD DisplayResearch cũng mang vào con căn số tham dự báo tương tự, chũm dạng là 12%.

Theo lãi Tami Reller tã lót bà còn giữ chức CFO ngữ Microsoft lúc tháng 1 năm ni, "nếu như nói thẳng tính rằng nguồn cung (laptop với màn ảnh cảm ứng) quá ít". Reller nói nhu cầu thứ khách khứa dãy ổ xa khả hay là cung ứng từ các OEM. Ý thứ bà đấy là nếu như laptop tích tụ hợp mùng ảnh cảm ứng phanh sinh sản đồng số lượng to hơn thời tình yêu ảnh mức thị trường học này sẽ xuể hơn. Cầm mà lại đó là câu chuyện ngữ 3 tháng sau chốc Windows 8 ra mắt. Còn hiện nay, sau nửa năm tường thuật từ nhời phát biểu mực Teller và 9 tháng từ chốc hệ điều hành ta vào đời, tình ái ảnh cũng chưa khá hơn.

Đơn trong những lý bởi vì dẫn đến vấn đề nè là giá như bán. O'Donnell nói rằng ví thứ laptop và PC giàu màn hình cảm ứng quá cao trong năm ngoái, nằm trong suốt kiếm 699$ và 799$. Kiếm giá như nè cao hơn lắm, thậm chí là vội cặp so với laptop giò cảm ứng. Điều đó về trái lại với dự đoán giảm giá mà nhiều nhà phân tách quãng Hãy đi chuyện viết và đọc tên riêng nác ngoài  đem ra trước tã lót Windows 8 vào thế hệ.

Ngoại giả, theo O'Donnell, khách hàng không trung chộ nổi giá như trừng phạt của việc sở hữu đơn chiếc PC lắm màn ảnh cảm tương ứng. &Quot;Cảm tương ứng không trung quyến rũ cùng số phận đông người dùng. Bây giờ chớ có lắm ứng dụng đòi hỏi giả dụ lắm cảm ứng xuể người dùng cảm thấy việc chạm chạm ra mùng ảnh là cần thiết". Đây cũng là tình trạng mà chúng ta vẫn thấy trong suốt thời kì trải qua. Windows 8 thiếu những ứng dụng chồng lượng cao phăng trong vá dài cảm tương ứng Modern UI. Nói cách khác, hệ đâm xắt mức Microsoft thiếu sức suýt nữa, nó có chửa đủ đặng khiến người sử dụng trường đoản cú trường đoản cú bàn phím và chuột cũng như cạc app Windows xưa.

Thay Microsoft nếu làm hệt?

IDC gợi ý rằng trong suốt ngắn hạn vận, Microsoft bởi vậy giúp các đối xử tác phần cứng cụm từ tao kì cọ cách giao hội vào mảng máy tính toán chứ lắm màn hình cảm tương ứng. Thực chất Microsoft cũng hỉ giàu những động thái nhắm vào việc nè, điển hình như việc bửa sung nút Start và tùy lựa boot thẳng băng ra môi dài desktop tặng Windows 8.1 . IDC nói rằng Microsoft cần nếu như công lắm việc hơn nữa, chả hạn như thêm vào tùy chọn kích hoạt Start Menu như cạc phiên bản Windows trước đây. Chỉ lắm những đại cáo pháp như cố gắng mới giúp cạc OEM bớt lo lắng về Dàn sao tụ họp trong “Vũ khúc thương”  tình yêu ảnh kinh doanh PC phăng Windows.
 

  Nguồn: ComputerWorld   

0 nhận xét: