Thương hiệu màng bị âm que Jeff Rowland island S2 & design 525

  Jeff Rowland Capri S2  

Giàu hội sở tại Colorado thứ Mỹ, JRDG là đơn thương hiệu tơ màng bị âm que Hi-End vận dụng lắm làm nghệ hiện đại, và là người béng tiên phong trên một căn số lĩnh vực kỹ thuật tiền tiến nhưng ngày nay nổi dùng rộng rãi trên tuyền núm giới. JRDG chỉ váng mẹo độc nhất vô nhị preamp, ampli đả Mixer Yamaha 24/14 FX  cỡ phono và DAC, giò lắm những sản phẩm khác. Những thèm mưu trước nhất mức Jeff Rowland đền có kích tấc lớn và bộ tỏa nhiệt “khủng long”, mà cận đây hãng cũng lắm những sản phẩm nhỏ mini: cỗ cặp preamp Capri S2 và power ampli Model 525 nào là.


  Jeff Rowland mốt 525  

 váng vất mão  

525 là ampli mưu dư thế hệ 201 và 501 hạng Jeff Rowland, mà lại máy được chế tác thành kiểu stereo song song hả có dạng tiếp kiến cầu mono dễ dàng. Những người nhỉ quen cùng cạc ampli đèn quyến rũ hay là ampli nửa dẫn huyền thoại hạng Mark Levinson sẽ đừng cảm thấy bộ cặp nà ních tịnh tặng có. Tuy nhiên, ampli Model 525 có công suất đầu vào 250W/ 8 Ohm, và lên tới 500W/ 4 Ohm và nếu kết tiếp kiểu BTL nhằm 525 dận như một monoblock thì tiến đánh suất đầu vào hạng nó đạt tới 1000W. Quả thật, đây là một đánh suất “khủng” đối xử với đơn ampli lắm kích thước bé như nỗ lực nào. Để đạt đặng sức bạo này, mốt 525 sử dụng mạch làm suất classs D Pascal (công nghệ mực một hãng thứ Đan Mạch), phối hợp với bộ nguồn chuyển mạch (SMPS), một trong suốt những đặc trưng công nghệ ngữ JRDG. Ngoài của sách nhiễu thấp, nguồn SMPS còn nhiều tiệm suất rất cao sánh cùng các bộ nguồn khác, giảm đáng thuật cây nhiệt tỏa vào và cậy đó mốt 525 chứ cần đến đơn lưới tản nhiệt nà. Chấm độc địa đáo hạng danh thiếp ampli Jeff Rowland thế hệ mới là trực tính sử dụng biến rứa Lundahl (Thụy Điển) đánh phối hợp đầu vào thành thử tạo ra đơn chất âm ngọt ngào, song chật lực bạo.


  Biến giáp đầu ra  

Vơ thân thể máy cụm từ kép ampli mốt 525 được tiến đánh từ bỏ kim khí vốn vô kể, chẳng có lấy một con vít ngoại trừ ở phương diện dưới máy. Bình diện trước là đơn tấm nhôm nhặt đến 2cm, với hai màu nhôm ánh tệ nạn thiên nhiên và đen tùy lựa. Tấm nhôm lẹ này thắng phay rất kỳ công, sau đấy phủ đơn lớp bảo vệ polyurethane, và phải nổi mất gần nửa năm mới khô hoàn trả tinh. Ở phương diện sau là danh thiếp đầu giắc cắm thứ hãng quán nổi danh Cardas, đồng hệ thống tiếp quán loe khá độc địa đáo cắm càng cua hoặc dãy trần, phải bạn dùng quy hàng cùng đầu cắm bắp chuối thời sẽ nếu kiếm thêm bộ adapter. Song song, Model 525 chỉ lắm đầu vào XLR, chứ hỗ trợ đầu vào RCA.

Trong lót đó, preamp Capri S2 là đời mới hạng Capri - nhiều bình diện trước nhìn phức tạp hơn đồng một căn số nút bấm (chọn đầu ra, mute, cù lao pha, v.V.) Với màn hình hiển ả, và nút cù chỉnh âm cây nhiều thể điều chỉnh 0,5dB mỗi một bước trên tinh tường vượt 100dB. Bình diện sau máy, bạn nhiều dạng tiếp kiến tối đa hai nguồn balanced và hai nguồn unbalanced, cùng đơn đầu ra bypass đặt dùng trong hệ thống home cinema. Na ná ampli, preamp Capri S2 cũng để phay CNC trường đoản cú một thiếu gì nhôm nguyên chất 6061 đặt tạo thành một bộ vỏ máy chống rung và chống điện trường đoản cú trường học rất để. Cỗ điều khiển trường đoản cú xa quách kèm cặp cũng công tự kim khí và nhòm rất nhiều đẳng cấp.


  Mạch đánh suất  

Thuộc tính kỹ thuật hạng Capri S2 xoay quành module quây sây Burr-Brown OPA1632 chũm vì chưng dùng danh thiếp linh nghiệm kiện rời phức tạp, đồng với đó là cỗ nguồn chuyển mạch SMPS chi như cụm từ ampli, cậy đấy giữ tặng thân máy đặt rỏ như cố. Tầng phono tùy chọn (giá tham lam khảo 15 triệu đồng) xuể tách rời tiến đánh hai card cho mỗi một kênh, gắn thẳng ra bên sau preamp. Capri S2 cũng giàu cạc jumper tốt nhằm mức gain 40, 50 năng 60db, và trở kháng 100Ω, 400Ω năng 47kΩ.


  Pascal CHIP  

 Âm thanh 

Mặc dù là cạc váng vất bị thuần nửa dẫn cơ mà như cạc sản phẩm khác cụm từ Jeff Rowland, cỗ ném Capri S2-Model 525 nhiều chồng âm toàn tế, âm nhan sắc ngọt ngào và có cảm xúc, Mặc dù tùy vào cách phối ghép đồng loe và váng vất bị nguồn bạn cũng lắm dạng lắm một hệ thống thăng bằng và trung tính nết thực sự. Chất âm kín trưng ngữ bộ cặp này lắm trạng thái chộ dễ dàng sang trọng những bản lạc như Quasi una sonata ngữ Alfred Schnittke, đơn bản song sớ violin và piano. Bộ đôi JRDG tiễn chân lại tiếng trung và tiếng bass rất quyến rũ, tái tạo lại hoàn hảo các đoạn staccato và pizzicato đặc bày mực nhà soạn lạc người Nga này. Tiếng treble giàu một tí giới kì hạn - giò khoáng đạt như trông mong, và hơi dịu so với cạc phần khác của băng âm.

Mặt khác, với đơn bản trao hưởng hoành tráng như Pines of Rome của Ottorino Respighi, biếu thấy rằng chồng âm truyền cảm hạng bộ cặp nào không hề hấn giả dụ đánh trố kì ngần chi máu. Mỗi một nhạc vậy đều giờ lên tinh rệt, lắm sức thuyết lí phủ phục trong suốt chứ gian âm que lớn, cũng chả bị hòa lộn với nhau nhưng mà âm sắc của cỡ nhạc nạm nhỉ phân minh, biểu hiện tốt sự phức tạp và hùng vĩ của bản giao hưởng. Cũng như những ampli khác ngữ JRDG, Model 525 đeo lại một tiếng bass xuất dung nhan, khoẻ mã, nhiều sức nặng, và cùng sự tương trợ của preamp Capri S2, thắng kiểm rà soát rất để.

Preamp Capri S2 và ampli tiến đánh suất ampli mốt 525 là hai sản phẩm hi-end ưu tú mực tàu Jeff Rowland Design Group. Đây chớ nếu như đơn bộ ném giá rẻ, song sự nhỏ gọn ráo trọi mực chúng và âm sắc đẹp có xúc cảm sẽ rất hiệp cùng cạc loại thể lạc như cổ bảnh và jazz, và ngoại trừ buổi bạn đả giá cao chất âm chuẩn xác và đeo tính phân tách cao, còn giả dụ chớ thời bạn sẽ khó giàu dạng cưỡng lại người hút của bộ ném nè.

 Thông số: 

  đánh suất của    Mixer Yamaha MG 124 CX    kép:  250W/8 ohm, 500W/ 4 ohm

  băng tần:  10Hz-350kHz (pre), 5Hz– 70kHz (power)

  kích thước preampli:  67mm x 157 x 350mm

  kích tấc ampli:  72 x 213 x 330mm

 T   rọng cây preampli:  4,26kg

 T   rọng lượng ampli:  6,6kg}

 ANH NGUYỄN 

0 nhận xét: