Dế Android thay xoàn dành tặng quý giá bà

Công ty Savelli (Thụy Sĩ) dự định phát hành smartphone Android sang trọng có bòn kế đặc biệt dành riêng cho phái đẹp.


Hầu hết smartphone hạng sang hiện nay đặt biết tới chỉ là các phiên bản hiện có trên thị trường để me vàng và đính kim cương. Chẳng hạn như chiếc kênh đồ cũnăng BlackBerry Q10 me vàng mới bán ra thị trường. Tuy nhiên, smartphone mới mức Savelli (như trong ảnh dưới đây) giàu rầu chước hoàn tinh khác, nhòm khá độc đáo.
Theo đánh ty Thụy Sĩ, smartphone mới để rầu chước dành riêng cho bè xinh. Sản phẩm giàu 11 phiên bản khác nhau với các tên gọi Ardent Red năng Diamond Night khá khêu gợi. Các sản phẩm nào đều giàu một “cơ thể” hình quả hạnh nhân và để che kì vật liệu cao gấp. Phía trước máy để trang bị màn hình cảm ứng kính saphia bền rắn chắc, còn mặt sau để bọc da rất xinh. dĩ nhiên là kim loại quý và bần tiện quý sẽ chả bị bỏ sang trên điện thoại đắt tiền nào.
bây chừ Savelli hả chưa tiết lộ thông số kỹ kể bên trong dòng smartphone ngữ qua nào và giàu thể rất giàu khách dây tiềm hay mức họ cũng chả quan tâm tới cuốn đề đó. Savelli cho biết, sản phẩm để tập vào dòng smartphone và hoạt cồn trên một phiên bản mức hệ điều hành Android - thoả để đánh ty tùy biến đặng hợp với vẻ ngoài mức điện thoại. Một DJ người Pháp Stéphane Pompougnac để giao tạo nhạc chuông dành riêng cho điện thoại siêu qua nào.
Smartphone Savelli sẽ rã ra thị trường điện thoại siêu qua vào cuối tháng nào. Mẫu rẻ nhất giàu giá dạo 9000USD (dạo 190 triệu đồng), trong chốc phiên bản đắt nhất giàu tên gọi Black Insane giàu giá lên tới 118 nghìn USD (2,5 tỷ đồng).
Hình ảnh một vài Mẫu smartphone Savelli:

 

Black Insane để cố gắng viền 75 viên kim cương trắng

Ardent Red

Black Sport

Blue Jeans Ostrich

Classic Caramel

Diamant Champagne

Diamond Night

Diamond Rain

Emerald Iguana

 

 

 

Dế Android cố gắng kim cương dành cho quý bà

0 nhận xét: