Hãy áp điệu nghiệm đồng loe Bluetooth kiêm máy hát Karaoke

 

Hãng Singing Machine mới đây vừa giới thiệu chiếc loa Home đồng 2 chức năng trong suốt đơn độc đáo: lỡ là loa Bluetooth 2.1 lỡ là một cỗ máy hát karaoke giải trí.

Home lắm chức hoặc căn bản là một chiếc loe giò Mixer Yamaha 24/14 FX  dính thường nhật, tặng chất cây âm thanh 2.1 nhờ vả 1 loa ngập và 2 loe cao tần. Loe tặng kiêng cách âm trong vòng 10 m, song song biếu phép thuật stream trải qua cạc nhếch vụ radio thường trực tuyến như Pandora và Spotify. Home cũng bay kèm cặp cùng một điều khiển từ xa (remote) chả dính dấp giàu microphone tặng phép người dùng dùng nổi hát karaoke.

Người sử dụng giàu dạng dùng remote nè nổi chọn bài hát, im tiếng. Ở chức hay là ca karaoke, Home giàu thể kết đấu đồng TV và cho phép sử dụng hơn 8000 video karaoke chất cây HD duyệt y internet (bởi vì chính nhà sinh sản nào là cung cấp). Nhà sản xuất cung gấp cạc đùm nhách mùa ra cái vẻ chi phí khác rau cho người sử dụng chọn lọc. Home xuể nửa đồng ví 300 USD tại các cửa dọc Mixer Yamaha MG 124 CX  bán sỉ như Best Buy.

 Tham khảo: Singing Machine  

0 nhận xét: