Xperia Z Ultra lộ giá chát gần 20 triệu đồng

Xperia Z Ultra giàu thể là điện thoại màn hình Full HD đắt nhất cố gắng giới.

dầu Sony chả chính thức công bố ngữ giá dành cho siêu phẩm Xperia Z Ultra vừa ra mắt mức tớ mà giới thành thạo tin tức thoả cữ để giá niêm yết mức máy trong một tài liệu chừng nội bộ mức Sony tại Hà Lan. cố gắng thể, chiếc phablet màn hình 6,44 inch mức hãng điện thoại Nhật Bản sẽ giàu thể để bán với ngữ giá gần 20 triệu đồng (719 Euro) tại một mạng thị trường lệ Âu vào quý III năm nay.

Đây để trông là ngữ giá rất đắt dành cho một chiếc phablet và giàu thể khiến Xperia Z Ultra trở thành điện thoại màn hình Full HD đắt nhất cố gắng giới. Tuy vậy, với dây loạt đánh nghệ tiên tiến để trang bị cho phablet mức tớ, Sony tin rằng đó là một ngữ giá cân xứng đáng. rành ràng, nếu như ngữ giá thuật trên cho Xperia Z Ultra trở thành sự thật thì sẽ còn nếu rất lâu nữa người dùng phổ thông mới giàu thể đấu cận để với rầu bị nào.

Xperia Z Ultra chính là rầu bị di cồn trước hết để trang bị vi xử lý Snapdragon 800 với lao dạo 2,2 Ghz, một trong những thế hệ chip di cồn mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài màn hình lớn, phablet mới nhất mức Sony cũng gây chèn tịnh mạnh lúc sở hữu rầu chước siêu báo cáo chỉ 6,5 mm.

0 nhận xét: